Nhà Hàng Cao Cấp Với Phòng Hội Nghị Sức Chứa 200 Khách

Hội nghị, hội thảo là một trong những hoạt động của tổ chức, cơ quan hay doanh nghiệp của bạn. Với không gian của nơi làm việc có lẽ việc tổ chức một buổi hội nghị, hội thảo là không phù hợp. Chính vì vậy việc lựa chọn một địa điểm ngoài nơi làm việc để tổ chức kết hợp giữa các cuộc hội thảo, hội nghị với các buổi liên hoan, tiệc cưới là hết sức cần thiết.

     Đây chính là điều mà các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm. Vậy chọn nhà hàng tổ chức hội nghị như thế nào để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách mời? Hãy để Nhà Hàng Dũng Quých gợi ý cho bạn nhé!

Yếu tố quan trọng khi tổ chức hội nghị

Quy mô buổi hội nghị

Đảm bảo rằng nhà hàng bạn chọn có đủ không gian và sức chứa phù hợp với số lượng người tham gia dự kiến. Nhà hàng tổ chức hội nghị cần đủ rộng rãi để có thể thoải mái di chuyển và ngồi trong suốt thời gian hội nghị. Tránh chọn nhà hàng quá nhỏ gây bí bách, hoặc quá rộng gây cảm giác trống trải. Đồng thời hãy chọn một nhà hàng có thiết kế sang trọng, tối giản và tinh tế hoặc phù hợp với mục đích của hội nghị.

Tính chất của buổi hội nghị

Khi một buổi hội nghị được doanh nghiệp đồng ý tổ chức, nghĩa là hội nghị đó có tầm quan trọng lớn. Vì thế bạn hãy xác định và chọn một nhà hàng phù hợp với tính chất của buổi hội nghị. Ví dụ hội nghị của bạn là một buổi tiệc kỷ niệm, bạn hãy chọn một nhà hàng sang trọng và đẳng cấp. Còn nếu đó là một buổi thảo luận về những vấn đề của doanh nghiệp, bạn cần chọn nơi có không gian chuyên nghiệp và tiện ích.

 

Trang thiết bị tại nhà hàng

Bạn cần hỏi xem nhà hàng có đủ trang thiết bị kỹ thuật cần thiết cho hội nghị không. Điều này bao gồm âm thanh, ánh sáng, máy chiếu và màn hình. Hãy đảm bảo rằng tất cả các thiết bị hoạt động tốt và sẵn sàng sử dụng. Nếu lãnh đạo của bạn có phát biểu hãy chắc chắn rằng chất lượng âm thanh tốt. Đồng thời máy chiếu và màn hình chiếu phải có độ phân giải cao. Và bạn hãy đề nghị nhà hàng chuẩn bị cả bục phát biểu lẫn micro nhé.

Địa điểm tổ chức hội nghị

Bạn cần chọn những nhà hàng có vị trí trung tâm và dễ dàng tiếp cận cho người tham dự. Tại các quận trung tâm của thành phố sẽ gần các điểm giao thông công cộng và tuyến đường chính. Và hãy chọn những nhà hàng tổ chức hội nghị gần khu vực đông dân cư và có an ninh tốt để đảm bảo an toàn cho khách mời. Một nhà hàng có chỗ đậu xe cũng là lợi thế lớn. Khi đó khách tham dự sẽ không phải mất thời gian để tìm kiếm chỗ đậu xe.

Tinh hoa ẩm thực 

Tại Nhà Hàng Dũng Quých, các đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm sẽ kết hợp nguyên liệu và cách chế biến độc đáo của riêng mình. Từ đó họ sẽ tạo ra trải nghiệm ẩm thực độc đáo và gây ấn tượng cho khách hàng. Bằng cách sử dụng những nguyên liệu nổi tiếng tươi ngon của khu vực Á Đông, họ đã mang lên một món ăn hoàn toàn mới lạ. Bởi họ sử dụng cách chế biến, kỹ thuật và trang trí của phương Tây để hoàn thiện món ăn. Sự kết hợp này đã mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.

Nhà hàng phục vụ các món khai vị, món chính, tráng miệng và đầy đủ thực đơn từ giá thấp đến cao phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Những món ăn ngon lành giúp khách hàng được mở ra nhiều tầng hương vị khác nhau. Những món signature của nhà hàng phải kể đến như đồ hải sản tươi sống được bắt trực tiếp từ dưới tầng 1 của nhà hàng. Sự tươi ngon chính là sự kết hợp đó sẽ tạo nên sự bùng nổ trong khoang miệng của bạn.

Trang thiết bị cao cấp

Khi bạn đã chọn Nhà hàng Dũng Quých để làm nhà hàng tổ chức hội nghị thì chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Các trang thiết bị cao cấp sẽ được chuẩn bị sẵn và chúng sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự. Điều đó sẽ giúp cho sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và chuyên nghiệp hơn.

Hệ thống điều khiển âm thanh và ánh sáng thông minh của nhà hànggiúp tối ưu chất lượng âm thanh và ánh sáng trong suốt sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 21 Hai Bà Trưng, Trung Kỳ, Trung Sơn, Sầm Sơn.
  • Cơ sở 2: Đại lộ Nam Sông Mã, p.Quảng Cư, Sầm Sơn.
  • Hotline: 0987.631.101 – 0967.491.329
  • Email: nhdungquychsamson@gmail.com
  • Website:  https://nhahangdungquychsamson.com

#TổChứcHộiNghị #NhàHàngHộiNghị #SựKiệnChuyênNghiệp #ĐịaĐiểmTổChứcSựKiện #HộiThảoDoanhNghiệp #SựKiệnDoanhNghiệp #SựKiệnDoanhNghiệp #SựKiệnDoanhNghiệp #NhàHàngTổChứcTiệc #NhaHangHoiNghiSamSon #HoiNghiSamSon #ToChucSuKienSamSon #DichVuHoiNghiSamSon #DiaDiemHoiNghiSamSon #HoiNghiVaSuKienSamSon #ToChucHoiNghiChuyenNghiep

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *