TOP 5 QUÁN ĂN SÁNG NGON- CHẤT LƯỢNG TẠI SẦM SƠN

Sầm Sơn- Thanh Hóa là một điểm du lịch thu hút khách không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng vô số các lễ hội độc đáo, mà còn nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng, quy tụ tất cả các món ăn nổi tiếng của xứ Thanh tại Sầm Sơn. Khách du lịch đến đây đa số sẽ thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, nguyên liệu được đánh bắt ngay tại bãi biển , vô cùng chất lượng. Với những món ăn ngon hấp dẫn giúp cho du khách lưu giữ những ấn tượng khó phai. Đến với ẩm thực Sầm Sơn không chỉ có hải sản tươi ngon mà còn có những món ăn sáng mang dấu ấn vùng miền đặc sắc. Nhằm giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Sau đây là review các quán ăn sáng ngon tại Sầm Sơn  :

2.1 Bánh cuốn Bà Lành

Địa chỉ: 252 Tống Duy Tân, P.Lam Sơn, TP Sầm Sơn

Giờ mở cửa: 7h-21h

Giá: 15.000-40.000VNĐ

Quán ăn ngon Sầm Sơn

Thêm một địa chỉ quán ăn ngon Sầm Sơn nữa mà Tico Travel mang đến hôm nay cho quý khách đó chính là bánh cuốn Bà Lành. Bánh cuốn Thanh Hóa ở quán này đặc biệt ngon, lớp bánh tráng mỏng được thêm chút ít thịt tôm đậm đà hương vị, rải đều lên mặt bánh. Chả được nướng trên bếp than hồng tỏa mùi thơm ngào ngạt cùng hương vị vô cùng đưa miệng của các món ăn kèm như rau củ muối vfa rau thơm chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng. Nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn đúng không nào, còn chần chừ gì nữa mà không đến 252 Tống Duy Tân để thưởng thức thôi.

2.2 Bánh tráng cuốn thịt heo Linh Béo

Địa chỉ: 386 Trường Thi, TP.Thanh Hóa

Giờ mở cửa: 8h-22h

Giá: 30.000-50.000VNĐ

banh-trang-cuon-thit-heo

Bánh tráng cuốn thịt heo Linh Béo sẽ là quán ăn ngon Sầm Sơn vô cùng thú vị cho các bạn học sinh, sinh viên với mức giá rẻ và đồ ăn ngon, sạch sẽ. Quán nằm trên đường Trường Thi khá dễ tìm. Bánh tráng thịt heo ở đây rất nổi tiếng và cũng rất được người dân địa phương và khách du lịch ghé thăm nơi đây yêu thích.

2.3 Bún bò Huế Minh Ngân

Địa chỉ : 69 Nguyễn Du

Nhắc đến Bún Bò Huế tại Sầm Sơn, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế Minh Ngân. Với bát bún bò do chính gốc người Huế làm cho bát bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Bún Bò Huế Minh Ngân dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt ở đây quán phục vụ rất tận tình và chu đáo là hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây.

2.4 Cháo lươn Sầm Sơn

Địa chỉ: Dọc con đường gần trường cấp 3 Sầm Sơn

Giờ mở cửa: 6h-12h

Giá: 15.000-50.000VNĐ

cháo lươn sầm sơn

Cháo là một sự lựa chọn phổ biến cho những bữa sáng vì dễ ăn, không dầu mỡ, thanh đạm. Đặc biệt, cháo lươn Tân Hợp là một trong những quán ăn ngon Sầm Sơn nổi tiếng nhất. Cháo ở đây vàng sánh, dậy mùi gạo hòa quyện với mùi lươn khô, hành khô. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm ăn uống “ngon nhất” tại Sầm Sơn mà bạn không nên lỡ.

2.5 Bún bò Huế Thanh Ngân

Địa chỉ: 36 Lê Lợi, thị xã Sầm Sơn

Giờ mở cửa: 5h30-16h

Giá: 25.000-35.000VNĐ

bún bò Huế

Ghé quán bún bò Huế Thanh Ngân – một trong những quán ăn ngon Sầm Sơn nổi bật nhất, bạn sẽ được thưởng thức một món bún bò với vị nước lèo trong, vị xương đậm, rất đặcc trưng. Móng giò, tiết canh trong bát bùn to, mềm, ăn kèm với hành tây, hành lá, rau thơm, giá, chuối bào. Nơi đây là điểm ăn sáng ở Sầm Sơn rất quen thuộc không chỉ cho người dân bản xứ, mà còn những vị khách ghé thăm xứ Thanh để du lịch, trải nghiệm nữa đấy!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *