KINH NGHIỆM ĐI CÔNG VIÊN NƯỚC SẦM SƠN

Công viên Nước Sun World Sầm Sơn luôn là địa điểm vui chơi được yêu thích hàng đầu của khách du lịch. Tại đây, bạn có thể chinh phục những trò chơi mạo hiểm hoặc thả mình theo dòng nước lơ đãng, thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Để có những trải nghiệm trọn vẹn tại địa điểm này, đừng bỏ qua kinh nghiệm đi Công viên Nước Sun World được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn nhé! 

Tìm hiểu đường đi và lựa chọn phương tiện giao thông hợp lí

Có thể là hình ảnh về bể bơi và văn bản

Bạn có thể thể dàng tra cứu trên google map để tìm hiểu tuyến đường đi thuận tiện nhất dẫn đến Sun World Sầm Sơn. Bên cạnh đó, chúng ta cần lựa chọn phương tiện giao thông phù hợp với số lượng người trong nhóm . Nếu là khách du lịch trong tỉnh, và đi với số lượng người ít, các bạn nên lựa chọn xe máy vì đây là phương tiện di chuyển gọn gàng và thuận tiện, có thể chủ động di chuyển và tránh được tình trạng tắc đường. Nhưng nếu các bạn là khách du lịch ngoài tỉnh và đi theo đoàn đông người thì xe khách du lịch sẽ là phương tiện phù hợp nhất.

Trang phục và vật dụng cần chuẩn bịCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang bơi lội và bể bơi

 

Vì là công viên nước nên tất nhiên chúng ta nên lựa chọn các bộ trang phục mát mẻ, thoải mái để tiện vui chơi. Trang bị thêm, mũ bơi, kính bơi, phao bơi,…Dù là được ăn mặc thoải mái, nhưng phải đảm bảo, trang phục của bạn không quá hở, không quá lố bịch để tránh gây phản cảm, phải giữ được văn hóa văn minh khi tham gia trờ chơi tại công viên nước. Các bạn nên chuẩn bị cho mình ít nhất 3 bộ quần áo trở lên.

  • Hạn chế mang theo nhiều đồ dùng khi vui chơi bởi dễ thất lạc, nếu cầm theo đồ thì nên có người đi cùng để cầm giúp trong khi chơi, đặc biệt là đối với các trò chơi trượt ống.
  • Lấy bản đồ Công viên Nước tại cổng vào, khi có được tấm bản đồ này, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp lộ trình vui chơi theo đúng sở thích.
  • Ưu tiên gửi đồ tại quầy để tránh tình trạng cầm theo vật dụng cá nhân cồng kềnh, dễ thất lạc hoặc rơi/vỡ trong quá trình vui chơi, bạn nên gửi đồ tại quầy sẽ có nhân viên trông giữ.
  • Sử dụng các túi đựng chống nước cho thiết bị điện tử (điện thoại, tai nghe, máy tính bảng… )
  • Mang sẵn phao bơi cho trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn và yên tâm khi vui chơi.
  • Tránh ăn quá no trước và sau khi vui chơi vì bụng sẽ bị đầy hơi, khó chịu, thậm chí cảm thấy cơ thể trở nên nóng hơn.
  • Mang đồ vệ sinh cá nhân như tăm bông, nước muối để vệ sinh tai mũi họng sau khi chơi Công viên Nước.

 

Tuân thủ quy định khi vui chơi tại Công viên Nước

Có thể là hình ảnh về bể bơi

Để có những trải nghiệm vui chơi đáng nhớ tại Sun World, bạn nên lưu ý một số quy định như sau:

  • Không mang đồ ăn, thức uống vào công viên.
  • Không mang các loại vũ khí, hung khí, chất gây cháy nổ, hóa chất nguy hiểm hoặc bất kỳ công cụ, vật liệu, chất nào có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng con người, môi trường vào khu vui chơi.
  • Bắt buộc du khách phải mặc đồ bơi khi tham gia các trò chơi trượt theo làn.
  • Không được phép hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, tại địa điểm vui chơi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *