MUA HẢI SẢN TẠI SẦM SƠN UY TÍN

Bữa tiệc biển không chỉ là một bữa ăn đơn thuần mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời đầy sức hút, khiến bất kỳ ai cũng phải say mê và nhớ mãi. Với sự đa dạng và phong phú của hải sản, bữa tiệc biển trở thành một nghệ thuật ẩm thực tinh tế, kết hợp giữa hương vị tuyệt vời và sức sống của biển cả. Đến với Nhà hàng Dũng Quých bạn sẽ được tận hưởng một bữa tiệc biển trọn vẹn.

Nhà Hàng Dũng Quých có hai cơ sở

Nhà hàng Dũng Quých 1 Sầm Sơn: 21 Hai Bà Trưng, Trung Kì, Trung Sơn (sau khách sạn Vũ Phong Prime)
Nhà hàng Dũng Quých 2 Sầm Sơn: Đại lộ Nam Sông Mã, p.Quảng Cư (cách cổng phụ FLC 300m)

Mở cửa quanh năm để đón đưa các vị khách ghé vùng biển Sầm Sơn xinh đẹp khách nhé!

Hình ảnh: Nhà hàng Dũng Quých 1 Sầm Sơn
120575661_763751137808824_4247207152495039285_o
Hình ảnh: Nhà hàng Dũng Quých 2
??Chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu, Vì:
?Thứ nhất, với không gian rộng lớn có sức chứa từ 2000 khách trở lên, không gian đẹp ngất ngây, có thiết kế khu vực hội trường và phòng riêng, tất cả đều được phục vụ theo nhu cầu của khách hàng! Và tất nhiên không thể thiếu không gian phục vụ gala tất niên cuối năm, tổ chức các sự kiện, các buổi party với trang thiết bị xịn sò.
Hình anh: Không gian tầng 2 – Nhà hàng Dũng Quých 1 Sầm Sơn
Hãy tưởng tượng bạn và hội bạn thân hay cùng đồng nghiệp và người thân , bữa tiệc bắt đầu với một dàn hải sản tươi ngon, được sắp xếp ngay trước mắt. Cua sừng đỏ, tôm hùm, sò điệp, ngao, ốc biển… từng loại hải sản đều được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy. Mỗi loại hải sản đều có hương vị đặc trưng riêng biệt, từ thịt tươi ngon của tôm đến hương thơm đậm đà của cua.

DQ17

Không chỉ ngon miệng, mà cảm giác khi thưởng thức hải sản tươi ngon cũng là một trải nghiệm đặc biệt. Thịt tôm dai ngọt, cua sừng mềm mại, sò điệp béo ngậy… mỗi miếng hải sản như một cảm xúc tinh tế, khiến cảm giác thị giác và vị giác được kích thích đầy mãnh liệt.

Bữa tiệc biển không chỉ là một nơi để thưởng thức đồ ăn, mà còn là một nơi để tận hưởng không khí vui vẻ và hòa mình vào bầu không khí của biển cả. Tiếng sóng vỗ, hương biển mặn mòi, và khung cảnh bao quanh tạo nên một bầu không khí tuyệt vời, làm cho mỗi dịp sum họp trở nên đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

Cuối cùng, bữa tiệc biển không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm tinh thần và văn hóa, giúp cho mỗi người tham gia cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và sức sống của đại dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *