CƠ SỞ SẢN XUẤT NEM CHUA UY TÍN TẠI SẦM SƠN

Nem Chua là một trong những thức quà đặc sản vô cùng nổi tiếng và được đông đảo quý du khách lựa chọn để thưởng thức tại chỗ khi đi du lịch cũng như mua về làm quà cho người thân, bạn bè. Với hương vị hấp dẫn, mẫu mã bắt mắt, cùng giá thành phải chăng, do vậy nhu cầu mua đặc sản Nem Chua ngày một nhiều hơn, chính vì vậy tại Sầm Sơn đã và đang có rất nhiều cơ sở sản xuất, cũng như phân phối Nem Chua. Và cơ sở sản xuất Nem Bắp Heo tự hào là một trong những cơ sở sản xuất Nem Chua uy tín tại Sầm Sơn, được quý du khách tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua Nem Chua.

1. Nem Chua Sầm Sơn có mấy loại?

Đặc sản Nem Chua hiện nay ngày càng được phát triển với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau. Từ đó giúp quý du khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, được thưởng thức hương vị nhiều loại nem khác nhau. Cũng như đem lại sự đa dạng về mặt hàng, nhằm giới thiệu món ăn dân giã, quen thuộc này ngày càng được đông đảo quý khách hàng biết đến nhiều hơn.

Nem chua hiện tại có rất nhiều mẫu mã với giá thành cũng sẽ khác nhau:

+ Nem Chua dài

+ Nem Chua vuông

+ Nem Qủa

+ Nem Thính

+ Nem Nướng

 

2. Giá thành Nem Chua Sầm Sơn Thanh Hóa?

Đặc sản Nem Chua hiện nay ngày càng đa dạng về mẫu mã từ đó giá thành các loại cũng sẽ có sự chênh lệch, giá nem dao động từ 5.000vnđ – 40.000vnđ tùy loại.

Với những loại nem như nem Thính, nem Nướng giá thành sẽ luôn cao hơn so với nem chua dài hoặc vuông.

3. Địa chỉ uy tín để mua nem chua tại Sầm Sơn

TOP 1. Nem chua Quang Thủy

Đến Sầm Sơn và bạn đang cần tìm một địa chỉ bán Nem chua ở Sầm Sơn thơm ngon – chất lượng thì không nên bỏ qua Nem chua Quang Thủy. Quang Thủy là một trong những cơ sở cung cấp Nem chua Thanh Hóa lớn nhất Sầm Sơn, địa chỉ chính xác tại: 65 Lê Thánh Tông – Sầm Sơn.

Nếu có nhu cầu mua nem chua Sầm Sơn với số lượng lớn và ship tận nơi mọi người có thể liên hệ Hotline nem chua Quang Thủy: 0916.425.000 ngay nhé!

 

TOP 2. Nem chua Thắng Hương – Số 161 Nguyễn Du – Trung Sơn – Sầm Sơn

Nem chua – Giò chả sạch Thắng Hương là một trong những thương hiệu bán nem chua lâu nhất tại Sầm Sơn với gần 20 năm trong nghề nằm ngay trên trục đường Nguyễn Du. Tại đây khách hàng có thể mua Nem chua sạch với hương vị nem chua Thanh Hóa đặc trưng kèm với tỏi, ớt, lá ăn rất thơm ngon.

Giá nem chua Thắng Hương tùy loại sẽ có giá từ 3.000 – 5.000 đồng/cái (tùy độ to nhỏ khác nhau). Ngoài bán nem chua, cơ sở Thắng Hương còn có rất nhiều sản phẩm khác: Giò lụa, chả, giò tai (giò mỡ), xúc xích sạch, giò bò,… thơm ngon có tiếng cho khách hàng lựa chọn.

TOP 3. Nem Bắp Heo

Địa chỉ: 107 đường nguyễn thị lợi. P. Trung sơn. Tp sầm sơn

Nem Bắp Heo tự tin là một thương hiệu nem ngon số 1 Thanh Hóa. Luôn mang đến cho người tiêu dùng một món ăn chuẩn vị gia truyền từ bao đời.Luôn đặt an toàn sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu luôn đi cùng với chất lượng hương vị của sản phẩm. Là một thương hiệu được đông đảo du khách tin tưởng nên đi cùng với sự ngon miệng là cả một quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *